Lễ khai trương, khởi công, động thổ do Việt Phong tổ chức

Ngày đăng 05/06/21

Lễ Khai Trương là sự kiện trọng đại vô cùng quan trọng, bởi đây chính là dịp để các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp giới thiệu cửa hàng, địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ tới công chúng, đánh dấu sự khởi đầu mới với hy vọng gặt hái thành công trong quá trình kinh doanh sắp tới của mình.
Ý nghĩa cùa khai trương

Khai trương  không hề đơn giản, bạn cần chuẩn những vật dụng khác nhau nhằm đảm bảo thuận tiện cho việc lễ bái thần linh, thu hút khách mời hay là trang trí công ty sao cho thật thu hút và ấn tượng.

Đây là một yếu tố tối quan trọng khi tổ chức buổi lễ khai trương. Có quá nhiều thứ cần chuẩn bị và bạn không thể làm điều đó chỉ trong 1 – 2 ngày. Hãy lập tức lên danh sách những thứ cần mua, hoặc chí ít hãy lấy giấy bút và ghi lại.

Thi công dàn dựng và trang trí

– Treo banner, cờ bên ngoài khu vực tổ chức
– Lắp đặt cổng chào, cột barier, trải thảm đỏ
– Lắp đặt nhà bạt, backdrop, sân khấu, bàn ghế, trải thảm
– Trang trí khu vực tổ chức tiệc
– Chuẩn bị dụng cụ cắt băng khánh thành
– Dọn dẹp vệ sinh

Nội dung buổi lễ khai trương

– Lễ tân đón tiếp khách mời
– Tiết mục múa lân sư rồng, múa trống
– Tiết mục văn nghệ chào mừng
– MC dẫn chương trình tuyên bố lý do tổ chức sự kiện
– Giới thiệu khách mời
– Cắt băng khánh thành
– Lễ tân tiễn khách ra về và tặng quà

Kết thúc buổi lễ

– Tháo dỡ, thu gom các thiết bị
– Dọn dẹp vệ sinh toàn bộ khu vực
– Họp rút kinh nghiệm

• Tổ chức Lễ Khởi Công – Lễ Động Thổ là một nghi lễ có ý nghĩa tâm linh rất quan trọng đối với bất kỳ công trình xây dựng nào. Một lễ khởi công động thổ thành công luôn mang lại điềm lành, thịnh vượng, phát tài phát lộc.

Quy trình cơ bản của lễ khởi công – động thổ

  • Mở đầu MC sẽ giới thiệu về chương trình
  • Ca sĩ và nhóm nhạc biểu diễn văn nghệ chào mừng
  • MC tuyên bố lý do động thổ
  • MC giới thiệu đại biểu, khách quý, khách mời tham dự
  • Lãnh đạo doanh nghiệp và các vị đại biểu tiến hành nghi thức động thổ
  • MC mời khách tham gia và đại biểu dùng tiệc (nếu có)
  • Tiếp tân tiễn khách ra về và tặng quà (nếu có)
  • Tháo dọn thiết bị và dọn dẹp hội trường

Dọn dẹp vệ sinh địa điểm tổ chức

Bài viết liên quan

Trả lời

0901121203
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
Đóng